Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Robot hút bụi lau nhà Deebot T20e Omni (Bản 2024)

Còn hàng Mã SP:
14.990.000đ
Đặc điểm nổi bật
  • - Lực hút: 7.100 Pa
  • - Dung lượng pin: 5.200 mAh
  • - Thời gian sạc: 4-5 tiếng
  • - Diện tích làm sạch: 250m2
  • - Giặt giẻ lau, sấy khô, đổ rác tự động
  • - Nâng hạ đế lau
Khuyến mại kèm theo
Tặng Phụ kiện và nước lau sàn chính hãng
Techzhome cam kết:
Chỉ bán hàng mới chính hãng, full Vat
Đổi mới 30 ngày miễn phí
Bảo trì, bảo dưỡng trọn đời
Nói không với hàng giả, hàng nhái
Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, hành nhái
Freeship toàn quốc
Bảo hành tại nhà
Bảng tính trả góp
Giá trả góp: VNĐ
Vay tài chính:
Trả trước:
Thời gian vay:
Số tiền trả trước:  
Thanh toán hàng tháng:  
Đăng ký

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T20e Omni được thiết kế hoàn toàn mới với khả năng nâng thảm lau tự động. Trạm OMNI tất cả trong một tối ưu hiệu quả dọn dẹp bằng giải pháp rảnh tay. Ngoài ra, T20e Omni còn được hỗ trợ bởi hệ thống lau nhà xoay OZMO ™ Turbo 2.0 với công suất hút lớn 7100Pa. TrueDetect 3D 3.0 và TrueMapping 2.0 tiên tiến cho phép điều hướng chính xác, lập bản đồ và kế hoạch đường đi nhanh để biến việc dọn dẹp nhà cửa hoàn toàn tự động thành hiện thực. Bên cạnh đó, chức năng sạc thông minh với hiệu suất sử dụng pin vượt trội giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ, mang đến cho người dùng trải nghiệm vệ sinh nhà cửa hiệu quả mọi ngóc ngách mà không cần chạm tay.

Deebot T20e OMNI - Nâng đế lau tự động

Cơ cấu nâng cây lau nhà tự động hoàn toàn mới mang lại khả năng làm sạch liền mạch, liên tục giữa sàn cứng và thảm. Nó giữ cho thảm sạch và khô bằng cách tự động nâng lên khi gặp thảm để không làm ướt thảm và nâng lên khi trở về trạ sạc để không kéo bẩn theo.

Deebot T20e omni lau và hút mạnh mẽ trên mọi bề mặt

Đế lau nhà quay áp lực OZMO™ Turbo mang lại khả năng chà cao cấp, giúp sàn nhà của bạn sạch hơn so với cây lau nhà phẳng và rung. Với công suất hút tối đa 7.100Pa. Mạnh hơn gấp 3 lần so với hầu hết các robot hút bụi tiêu chuẩn và bàn chải cao su nâng cấp với các lưỡi xoắn ốc để khuấy trộn hiệu quả, DEEBOT T20e OMNI rất chú trọng đến việc loại bỏ bụi bẩn bám trong các kẽ hở trên sàn và thảm.

Trạm làm sạch tự động OMNI 

DEEBOT T20e OMNI của bạn không chỉ làm sạch sàn nhà mà còn tự làm sạch bằng trạm OMNI tất cả trong một. Giặt giẻ lau, sấy khô giẻ lau bằng khí nóng, đổ rác tự động. Trải nghiệm một mức độ tự do hoàn toàn mới khỏi việc dọn dẹp.

Lập bản đồ chính xác và hiệu quả

Lập bản đồ nhanh tạo bản đồ ngôi nhà của bạn trong 5 phút, giúp mọi khu vực được dọn dẹp nhanh hơn ngay từ ngày đầu tiên. TrueMapping tạo ra bản quy hoạch chi tiết cho từng phòng, đến từng món đồ nội thất, thậm chí cả những đồ nội thất nhỏ như một chậu cây. Bằng cách sử dụng cùng một công nghệ được tìm thấy trong ô tô tự lái, sự kết hợp giữa cảm biến LIDAR và dToF của DEEBOT cung cấp phạm vi bao phủ hơn 2 lần và độ chính xác gấp 4 lần chỉ so với LIDAR, đồng thời phạm vi và độ chính xác thậm chí còn cao hơn so với VSLAM và công nghệ dựa trên máy ảnh. Điều đó có nghĩa là làm sạch nhanh hơn, hiệu quả hơn, kỹ lưỡng hơn mà không va vào đồ đạc. Nó thậm chí có thể thực hiện công việc của mình trong bóng tối. 

Deebot T20e Omni - Tránh đối tượng nâng cao

TrueDetect 3D là công nghệ dựa trên tia laser dành riêng cho việc tránh vật thể. Nó cho phép T20e OMNI xác định và tránh các mối nguy hiểm tiềm ẩn như dây điện và đồ đạc nhỏ. Với khả năng tiên tiến này, DEEBOT T20e OMNI làm sạch vật thể trong phạm vi 1 inch mà không gặp rắc rối, để làm sạch hoàn toàn. Với công nghệ 3D tương tự như nhận dạng khuôn mặt tiên tiến, nó có thể nhìn rõ những gì trên đường đi với độ chính xác đến từng milimet, không chỉ tránh được giày mà còn cả dây giày.

Làm sạch tùy chỉnh

DEEBOT T20e OMNI mang đến cho bạn khả năng kiểm soát tối ưu với bốn chế độ làm sạch khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn: Hút bụi, Lau nhà, Chế độ hút bụi+lau, Hút bụi trước khi lau nhà.

>>> Bản Quốc tế chính hãng, full Vat. Bảo hành 24 tháng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

img cmt
x
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất Ecovacs
Tên sản phẩm Deebot T20e Omni
Kích thước 36.2 x 36.2 x 10.35 cm
Lực hút 7.100 Pa
Dung lượng pin 5.200 mAh
Diện tích làm sạch 200-250m2
Thời gian sạc 4-5 Tiếng
Trạm sạc OMNI

- Bình nước sạch: 4 Lít

- Bình nước bẩn: 4 Lit

- Túi chứa bụi: 3 Lít

Tính năng

- Công nghệ lau Turbo 2.0

- Giặt giẻ lau tự động

- Sấy khô giẻ lau bằng khí nóng

- Đổ rác tự động

- Nâng hạ đế lau tự động khi gặp thảm và khi về trạm

- Công nghệ điều hướng và lập bản đồ: TrueMapping 2.0

- Công nghệ tránh vật cản: TrueDetect 3D 3.0

Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 24 Tháng chính hãng
Xem thêm
Sản phẩm đã xem
×

Chọn khu vực mua hàng

Hãy chọn tỉnh thành của bạn!

Zalo
Messenger
  • Giao hàng tốc độ
  • Đảm bảo còn hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Hỗ trợ mua trả góp

Công ty TNHH TECHZHOME GPDKKD: 0109965380 do SKH & ĐT TP Hà Nội cấp ngày 14/04/2022. Địa chỉ số 34 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0936 020 386 - Email: support@techzhome.vn

Facebook

Youtube

Liên hệ

Hotline: 0936020386

Trở lại đầu trang