Tết đang đến gần và việc tìm kiếm món quà lý tưởng để tặng đối tác và người thân luôn là một thách thức. Trong bài viết này, Techzhome xin giới thiệu đến bạn top 3 máy lau nhà cầm tay Tineco – một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng trong dịp Tết 2024. Khác với tác dụng tự động 100% của robot hút bụi, máy hút bụi tích hợp lau nhà của Tineco mang đến tác dụng làm sạch nhanh chóng với tất cả mọi vết bẩn. Với chất lượng đáng tin cậy và tính năng tuyệt vời, các sản phẩm của Tineco sẽ mang lại sự tiện ích và hài lòng cho người nhận.

Top 3 máy lau nhà cầm tay Tineco thích hợp làm quà tặng đối tác và người thân tết 2024

Top 3 máy lau nhà cầm tay Tineco thích hợp làm quà tặng đối tác và người thân tết 2024

Tineco S7 Steam 

Đây là mẫu máy hút bụi lau sàn công nghệ hơi nước nóng 140 độ cao cấp nhát của Tineco. S7 Steam sở hữu lực hút lớn 16000Pa, với dung lượng pin 4000mAh và thiết kế không dây cho phép bạn làm sạch mọi nơi mọi lúc với diện tích lên tới 300m2 trong khoảng 40 phút.

Hơi nước nóng với áp suất không đổi được phun trực tiếp lên mặt sàn giúp làm mềm vết bẩn cứng đầu, khử khuẩn sàn nhà lên tới 99%. Hệ thống lọc mềm nước cũng giúp cho đường ống của máy luôn thông tháo, không bị đóng cặn bụi bẩn, canxi gây tắc, cản trở hiệu suất làm sạch.

Với hai chế độ làm sạch bằng hơi nước đó chính là phun sương đều và điểm sẽ phù hợp với từng loại vết bẩn, đáng ứng mọi nhu cầu làm sạch.

Sau khi hoạt động, con lăn được làm sạch tự động qua một nút bấm. Hiệu quả rảnh tay, Tineco S7 Steam được giặt và vắt khô bằng lực quay ly tâm.

Xem thêm công nghệ tại đây!

 

Hình ảnh chân thực Tineco S7 Steam tại Techzhome

Là một món quà công nghệ giá trị, thể hiện tấm lòng mang tới giá trị thực tế, thiết thực, giúp bạn ghi điểm với người nhận, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn kết hơn.

 Tineco Chorus (Tineco S7 Combo)

Là dòng máy hút bụi tích hợp lau sàn cao cấp nhất của Tineco. Ngoài đầu lau nhà tiện lợi, máy được tích hợp thêm 4 đầu hút bụi chuyên dụng, làm sạch mọi khu vực trong ngôi nhà.

Đầu lau nhà với lực hút lau lên tới 14000Pa, đảm bảo làm sạch bụi, vết bản nước, khô cứng, bám dính lâu ngày trong vòng 1 nốt nhạc nhờ công nghệ hiện đại: motor trợ lực sau bánh xe, cảm biến vết bẩn iLoop thông minh tự điều chỉnh lượng nước và lực hút, làm sạch 4 bước khoa học,... Công nghệ giặt sấy đặc biệt, con lăn được giặt tự động, vắt khô bằng con quay ly tâm và khử trùng bằng tia UV. Nắp bàn chải con lăn tự nâng lên hạ xuống, loại bỏ đi việc cần sự can thiệp của con người.

Đầu hút bụi với lực hút mạnh nhất 18000Pa, tháo lắp dễ dàng và vô cùng linh hoạt gồm: đầu hút khe nhỏ, đầu hút thảm, đầu hút giường nệm, đầu hút bàn chải. Lọc siêu xịn với lõi lọc 5 lớp tránh để bụi bẩn có thể khuếch tán ra bên ngoài 

Xem thêm công nghệ của Tineco Chorus (Tineco S7 Combo) tại đây!

 

Hình ảnh chân thực của Tineco Chorus tại Techzhome 

Tineco Chorus hứa hẹn sẽ là món quà công nghệ có giá trị lớn, mang nhiều ý nghĩa tốt đep, thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của bạn dành cho khách hàng, đối tác hoặc người thân yêu.

Tineco S5 Pro 

Trong các dòng sản phẩm của Tineco S5 Pro gọi với biệt danh “máy lau nhà quốc dân” bởi nó đáp ứng được các tiêu chí về công nghệ làm sạch, tự động vệ sinh và sở hữu một mức giá vô cùng rẻ và phù hợp.

S5 Pro có lực hút 12000Pa, dung lượng pin 4000mAh, đáp ứng diện tích làm sạch 200m2. Cảm biến iLoop thông minh giúp tự điều chỉnh lực hút, lượng nước phù hợp với vết bẩn của sàn. Màn hình LCD hiện đại, thông minh hiển thị các thông số kỹ thuật như pin, chế độ làm sạch,...

Cũng giống như hai mã cao cấp trên, S5 Pro cũng tự động giặt và vắt khô ly tâm qua một nút bấm. 

Nâng cấp hơn S5 Pro, bản S5 Pro Led tại Techzhome mang nhiều ưu điểm có phần hiện đại hơn. Chất lượng không đổi nhưng giá rẻ hơn rất nhiều. 

Tham khảo Tineco S5 ProTineco S5 Pro Led

Máy hút bụi lau sàn Tineco S5 Pro

Máy hút bụi lau sàn Tineco S5 Pro 

Tổng kết, Tineco S7 Steam Tineco ChorusTineco S5 Pro là những món quà tết độc đáo và hữu ích cho đối tác, khách hàng và những người thân yêu của bạn. Với thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại, đây là những sản phẩm thể hiện tình cảm, sự quan tâm giúp người nhận duy trì một môi trường sống sạch sẽ và thoải mái. Tạo thiện cảm, nâng cao mối quan hệ gắn kết, gần gũi. Mong rằng những chia sẻ phía trên của Techzhome sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý dành tặng cho khách hàng, đối tác hay người thân xung quanh mình. Mọi chi tiết thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây!

Xem thêm bài viết liên quan: 

https://techzhome.vn/ve-nha-van-thanh-thoi-nho-bi-kip-don-dep-nha-cua-dac-biet.html

——————————————————————————

Techzhome - Chọn chữ tín Gửi niềm tin 

Hotline: 0936020386 - 0933000386

Facebook: https://www.facebook.com/techzhome.vn

TikTok: https://www.tiktok.com/@techzhome

Youtobe: https://www.youtube.com/channel/UCtSwJbZaxSS1JHqBXYzgGug

Địa chỉ: 34 Trần Đăng Ninh - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội